Chi nhánh Hà Nội tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016

Ngày đăng: Thứ năm - 12/01/2017 10:56
Ngày 31 tháng 12 năm 2016, chi nhánh XKLĐ Hà Nội đã tổ chức buổi tổng kết năm 2016 tại trụ sở 139 - Lò Đúc - Hà Nội, tham gia buổi tổng kết có đầy đủ Ban lãnh đạo công ty và đông đảo toàn thể các CBNV Cty, chi nhánh..

Sau khi nghe báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016 từ các phòng, ban và các ý kiến cá nhân... Thay mặt ban lãnh đạo công ty Ông Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch HĐQT công ty Vilexim đã thẳng thắn đánh giá tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016, nêu lên những mặt còn hạn chế của chi nhánh Hà Nội, đổng thời cũng biểu dương những thành công cho các phòng, ban và các cá nhân có thành tích xuất sắc. Sau khi nghe báo cáo và các ý kiến đóng góp, tất cả CBNV cùng Ban giám đốc đều nhất trí quyết tâm thực hiện những kế hoạch chưa đạt trong năm 2016 và khắc phục những mặt còn hạn chế trong năm 2017 

Đồng thời Ban giám đốc công ty cũng đã đề ra phương hướng kế hoạch kinh doanh cho năm 2017, 
- Phương hướng và kế hoạch năm 2017 nêu rõ:

1. Tập trung chỉ đạo các Phòng, Ban và các cán bộ chủ động đẩy mạnh hơn nữa công tác khai thác đơn hàng, nguồn lao động xuất khẩu sang các thị trường truyền thống có hiệu quả cao như thị trường Đài Loan, Nhật Bản & Du học.
2. Rà soát và chấn chỉnh công tác quản lý phí xuất cảnh của người lao động,
đặc biệt là thị trường Đài Loan. Đưa chất lượng phục vụ và chất lượng người lao động lên hàng đầu để làm lợi thế cạnh tranh trong công tác khai thác đơn hàng có mức phí và chất lượng hợp lý.
 
3. Kiện toàn bộ máy nhân sự phục vụ thị trường Nhật Bản, Đài Loan và Du học, tăng cường công tác đào tạo và quản lý thực tập sinh. Đánh giá, tổng kết các Phòng, Ban thực sự có khả năng làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả; thanh lọc những phòng ban và các các cán bộ hoạt động yếu kém và không hiệu quả.

4. Tăng cường công tác chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước.

5. Đẩy mạnh công tác đào tạo, tuyển sinh, thực hiện liên doanh, liên kết với các tổ chức, trường đào tạo, các sở lao động địa phương để tạo nguồn; đào tạo ngành nghề theo yêu cầu của thị trường lao động và theo chương trình đào tạo nghề của các địa phương.

6. Giữ mối quan hệ thường xuyên với các cơ quan quản lý nhằm nắm bắt kịp thời các diễn biến của thị trường trong nước và nước ngoài, các chủ trương chính sách của Nhà nước về XKLĐ.

Cuối cùng, thay mặt Ban giám đốc công ty Vilexim, Ông Nguyễn Trường Sơn đã gửi lời cảm ơn đến tất cả CBNV công ty Vilexim đã đóng góp tích cực trong mọi hoạt động của công ty trong năm 2016 và lời chúc thành công về mọi mặt trong năm 2017 đến với các phòng, ban và toàn thể CBNV.
 
- Cuối buổi tổng kết là tiệc liên hoan nhẹ nhàng, ấp áp và giao lưu văn nghệ giữa các phòng, ban và các cá nhân CBNV.

Một số hình ảnh buổi tổng kết năm 2016











Tác giả bài viết: Minh Hồng
Bình luận ngay
 
TRUNG TÂM HỢP TÁC LAO ĐỘNG QUỐC TẾ VILEXIM
Địa chỉ: 139 - Lò Đúc - P. Đống Mác - Q. Hai Bà Trưng - TP.Hà Nội
Tel: (84.4) 3972.1467 - (84.4) 3972.1118 - Fax: (84.4)3821.2995 - Email: ttxkld-vlx@hn.vnn.vn - Website: www.vilexim.vn
Xem Website tốt nhất với trình duyệt Chrome & Internet Explorer ( Không hiển thị tốt trên trình duyệt Firefox )