Tuyển sinh du học Nhật Bản, tháng 09/2016 trường bên Nhật sang phỏng vấn tại Cty Vilexim

Ngày đăng: Thứ bảy - 16/07/2016 15:43
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và hợp tác đầu tư Vilexim - Hiện nay, Công ty chúng tôi đang cần tuyển Du học sinh đi học tập tại Nhật Bản , với các yêu cầu & điều kiện cụ thể như sau.
1. Đối tượng tuyển sinh: Nam, nữ đủ từ 18 tuổi đã tốt nghiệp PTTH trở lên, tốt nghiệp trường lớp cuối cùng không quá 5 năm, không có tiền án tiền sự.
2. Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh:- Kỳ nhập học tháng 01 hết hạn nộp hồ sơ 15/09 hàng năm- Kỳ nhập học tháng 04 hết hạn nộp hồ sơ 15/12 hàng năm- Kỳ nhập học tháng 07 hết hạn nộp hồ sơ 15/3 hàng năm- Kỳ nhập học tháng 10 hết hạn nộp hồ sơ 15/6 hàng năm
* Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm có thể có nhiều lựa chọn trường, vùng học và tham gia các chương trình học bổng toàn phần và bán phần.

3. Thủ tục hồ sơ bao gồm: 

- Bằng tốt nghiệp PTTH bản gốc và bản photo công chứng. - Học bạ PTTH bản gốc và photo công chứng. - Chứng minh thư nhân dân 2 bản photo công chứng. - Giấy khai sinh 2 bản sao (trong 3 tháng gần đây). - Chứng nhận tiền gửi ngân hàng (nếu đã có)


- Sổ hộ khẩu gia đình 2 bản photo công chứng. - Chứng minh thư nhân dân của Bố và Mẹ 2 bản photo công chứng. - 25 ảnh 3x4. 12 ảnh 4x6, 2 ảnh 4,5x 4,5 áo trắng, phông nền trắng.













 
- Các giấy tờ liên quan đối với các đối tượng đã tốt nghiệp TC, CĐ và ĐH: bằng tốt nghiệp bản gốc và bản photo công chứng, bảng điểm bản gốc và bản photo công chứng, Quyết định xuất ngũ (nếu có)
…(Tất cả các bản công chứng photo trên giấy khổ A4, một mặt, và trong 3 tháng gần đây)Ưu điểm của Chương trình: - Các bạn đăng ký tham gia sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về chương trình, được đào tạo ngoại ngữ với đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, được tham gia các cuộc hội thảo, tư vấn chọn trường được chia sẻ với các chuyên gia và chuyên viên của công ty. - Được đảm bảo đỗ Visa du học > 90%
Miễn phí tư vấn 100% về hồ sơ- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng cho những trường hợp có nhu cầu.- Chúng tôi cam kết hỗ trợ, hướng dẫn học sinh vào nhập học tại các trường và các khu vực có chính sách hỗ trợ học sinh làm thêm với mức lương cao, học sinh đóng học phí 6 tháng/năm. - Đảm bảo cam kết học sinh được nhận việc làm thêm sau khi nhập học 1 đến 3 tháng đầu tiên, ổn định nơi ăn ở, được cấp giấy phép đi làm thêm tại Nhật Bản. - Công ty chúng tôi có đủ các lựa chọn cho tất cả các bạn với sự hợp tác của trên 200 trường tại tất cả các vùng miền của Nhật Bản và phối hợp với trường liên kết với các cơ sở sản xuất để giới thiệu việc làm cho học sinh. để học sinh có thu nhập theo quy định của chính phủ Nhật Bản và cao nhất đối với khả năng của từng học sinh, trung bình đạt từ: 1.200$ – 1.500$/tháng với làm việc 4h/ngày (thu nhập tối thiểu). - Sau khi học xong bạn hoàn toàn có thể tiếp tục sống và làm việc tại Nhật nếu như có nguyện vọng.


Mọi chi tiết xin liên hệ
Phòng thị trường
Trung tâm hợp tác lao động quốc tế Vilexim
Số 139 - Lò Đúc - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tác giả bài viết: Minh Hồng
Bình luận ngay
 
TRUNG TÂM HỢP TÁC LAO ĐỘNG QUỐC TẾ VILEXIM
Địa chỉ: 139 - Lò Đúc - P. Đống Mác - Q. Hai Bà Trưng - TP.Hà Nội
Tel: (84.4) 3972.1467 - (84.4) 3972.1118 - Fax: (84.4)3821.2995 - Email: ttxkld-vlx@hn.vnn.vn - Website: www.vilexim.vn
Xem Website tốt nhất với trình duyệt Chrome & Internet Explorer ( Không hiển thị tốt trên trình duyệt Firefox )