Hoạt động ngoại khóa - Trung tâm Nhật ngữ Vilexim năm 2019

Ngày đăng: Thứ năm - 25/07/2019 14:52

 Hành trình thăm quan, dã ngoại tuy không quá dài nhưng cũng đủ để các em có được những giây phút vui chơi thoải mái và lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp bên thầy cô bạn bè. 



Teambuilding là một trong những hoạt động chủ đạo trong chương trình . Đến với hoạt động năm nay các em được tham gia các trò chơi thử thách độc đáo như: đập dưa hấu, đẩy gậy, kéo co, đá bóng, đi cầu que…. Luật chơi đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ giữa các thành viên để có thể mang đến chiến thắng cho cả đội. Các bạn học viên tỏ ra vô cùng vui vẻ, hào hứng phối hợp nhịp nhàng cùng nhau và hoàn thành xuất sắc các thử thách mà ban tổ chức đặt ra.
Chương trình văn nghệ thật sự bùng nổ với các tiết mục biểu diễn đa dạng, đặc sắc của các em học viên . Tuy các tiết mục diễn ra trong thời gian ngắn nhưng được các em đầu tư rất chu đáo, kĩ lưỡng. Tất cả đã mang đến một buổi tiệc âm nhạc thật sôi động trong tiếng vỗ tay, cổ vũ của khán giả.
Ấn tượng nhất trong chuyến đi là tiết mục “Đến với con người Việt Nam tôi”. Tiết mục thật dễ thương, hồn nhiên thể hiện rõ tinh thần đoàn kết của các em học sinh.



Kết thúc chương trình, tiến hành tổng kết các hoạt động và tuyên dương tập thể đạt thành tích cao, khép lại một kỳ ngoại khóa thành công tốt đẹp. Chúc các bạn học viên ngày càng tự tin gặt hái được nhiều kết quả cao trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trung tâm


Bình luận ngay
 
TRUNG TÂM HỢP TÁC LAO ĐỘNG QUỐC TẾ VILEXIM
Địa chỉ: 139 - Lò Đúc - P. Đống Mác - Q. Hai Bà Trưng - TP.Hà Nội
Tel: (84.4) 3972.1467 - (84.4) 3972.1118 - Fax: (84.4)3821.2995 - Email: ttxkld-vlx@hn.vnn.vn - Website: www.vilexim.vn
Xem Website tốt nhất với trình duyệt Chrome & Internet Explorer ( Không hiển thị tốt trên trình duyệt Firefox )